ภาพรวมเศรษฐกิจไตรมาส 2 เริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัว “บริทาเนีย” เปิดบิ๊กแคมเปญ “BRITANIA SUMMER BLOSSOM” ยกขบวนบ้าน-ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 20 โครงการ ลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมกำหนดแผนครึ่งปีหลังเปิดอีก 10 โครงการ ด้าน “ลลิลฯ” เตรียมลุยโปรเจกต์ใหม่ต่อเนื่อง แถมปลื้มกระแสตอบรับ French Colonial Style ที่มากเกินคาด “ASW” ส่งโปรฮอต “Summer Hot Deal” อยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน กับ 12 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุง

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นโอกาสจากแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ฟื้นตัว โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบประเภทบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่เป็นเรียลดีมานด์ หรือกลุ่มที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง ยังคงมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่องหากเป็นโครงการที่มีคุณภาพ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีและมีแคมเปญส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ

ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญใหญ่ในช่วงไตรมาส 2/2565 ภายใต้ชื่อ “BRITANIA SUMMER BLOSSOM” ความสุขบานสะพรั่ง รับซัมเมอร์ทุกครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-31 พฤษภาคม 2565 เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจและตอบสนองผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ โดยไฮไลต์ของแคมเปญดังกล่าวได้นำโครงการบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 20 โครงการ จาก 4 แบรนด์หลักในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดจัดแคมเปญสุดพิเศษ เช่น ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* พร้อมบริการดูแลสระว่ายน้ำฟรี 10 ปี* รับดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี* รับสิทธิอยู่ฟรี 1 ปี* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี* หรือเงื่อนไขพิเศษอื่นๆ

ทั้งนี้ โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว เช่น โครงการเบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9 พูลวิลล่าหรู บรรยากาศรีสอร์ต ราคาเริ่มต้น 25-40 ล้านบาท* รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมบริการดูแลสระว่ายน้ำ 10 ปี โครงการบริทาเนีย ติวานนท์-ราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนศรีสมาน ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท* รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โครงการไบรตัน คูคต สเตชั่น พรีเมียม ทาวน์โฮม ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 3.19-6.39 ล้านบาท* ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

“ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างต่อเนื่องอีกถึง 10 โครงการ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ภาคกลางและภาคอีสาน เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย” นางศุภลักษณ์ กล่าว

ด้าน นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ป้อนสู่ตลาด ซึ่งปีนี้ได้นำร่องเปิด 2 โครงการแนวราบ ได้แก่ โครงการ ‘ลลิล ทาวน์ ชัยพฤกษ์ ไทรน้อย’ และโครงการ ‘ไลโอ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 4’ ที่ยกบ้านสไตล์ฝรั่งเศสมาไว้ในเมืองไทย

ASW ลุยมอบ PopCoin กว่า 5.6 ล้านเหรียญให้ลูกค้า

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงมองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม เนื่องด้วยมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งการมอบสิทธิพิเศษหรือโปรโมชันต่างๆ ที่ถือเป็นปัจจัยบวกมาร่วมกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อมีความมั่นใจที่จะจับจ่าย รวมถึงผู้บริโภคยังได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด แอสเซทไวส์ ได้ปล่อยโปรโมชันซึ่งถือเป็นหมัดเด็ดรับซัมเมอร์ ได้แก่ “Summer Hot Deal” โดยนำ 12 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ มอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม เพียงจองโครงการจะได้รับ PopCoin จำนวน 5,000 เหรียญ พร้อมบัตรเติมน้ำมันเชลล์ (Shell) มูลค่า 10,000 บาท* และพิเศษไปกว่านั้นรับสิทธิพร้อมเข้าอยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน* ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด*

โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของแอสเซทไวส์ จะได้รับเหรียญ PopCoin จำนวน 200 เหรียญ และหากลูกค้าโพสต์ภาพถ่ายขณะเยี่ยมชมโครงการ พร้อม Check in และตั้งค่าเป็นสาธารณะ จะได้รับเหรียญ PopCoin เพิ่มทันที จำนวน 500 เหรียญ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการในเครือแอสเซทไวส์ เพียงจอง 999 บาท รับเลยเหรียญ PopCoin จำนวน 5,000 เหรียญ โดยจำกัด 1 คน 1 สิทธิต่อ 1 โครงการ และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่จองพร้อมโอนโครงการพร้อมอยู่ได้แก่ โครงการบราวน์ รัชดา-ห้วยขวาง โครงการแอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง โครงการเคฟ ทาวน์ ชิฟท์ โครงการเคฟ ทียู และโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 รับทันทีเหรียญ PopCoin สูงสุดถึง 50,000 เหรียญ

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/stockmarket